PHÂN LOẠI BÀN IKEA 1 TỦ, 2 TỦ, CHỮ L LÀ GÌ?

PHÂN LOẠI BÀN IKEA 1 TỦ, 2 TỦ, CHỮ L LÀ GÌ?

Tác giá: Mai Lan Anh | Ngày: 05-05-2024 | bình luận

Trên thị trường bàn IKEA hiện nay, có đa dạng rất nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, kích thước bàn… Nhìn chung đều được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, lịch sự trong căn phòng của bạn. Chất liệu của bàn sẽ là loại gỗ MDF cốt nâu hoặc MDF cốt xanh chống ẩm, chống cong vênh, chống trầy xước rất tốt, phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Không những thế, bàn IKEA luôn được thiết kế linh hoạt như hệ thống ngăn kéo, giúp các khai thác tối đa các tiện ích mà bàn mang lại. Sau đây chúng ta cùng nhìn qua những mẫu bàn IKEA bán chạy phổ biến.

1. Bàn IKEA 1 tủ.

 Bàn IKEA loại 1 tủ chính là loại bàn ngoài mặt phẳng bàn ra thì phần chân bàn được chia làm 2 phần, đó là hộc tủ và chân sắt lắp ráp để đỡ mặt bàn phía trên. Đặc điểm chung của thiết kế này là tạo ra sự chắc chắn, cứng cáp và thuận tiện tháo ráp khi di chuyển, lại giúp cho không gian phía dưới thoáng đãng hơn.

Kích thước mặt bàn IKEA 1 tủ thường là 1m4, 1m8, 2m, 2m2, 2m4 hoặc hoàn toàn có thể đặt theo yêu cầu cá nhân.

Màu sắc bàn: sẽ là những màu tối giản như trắng, đen, be, nâu…

Bàn IKEA 1 tủ được chia làm 2 loại:

          - Loại 1 người ngồi: là loại một bên bàn có hộc tủ, mép bàn phía bên kia còn lại là chân sắt, để cân bằng cho mặt bàn.

          - Loại 2 người ngồi: là loại 2 bên mép bàn có 2 chân sắt và hộc tủ được bắn cố định giữa trung tâm bàn để tạo thành 2 chỗ ngồi 2 bên.

2. Bàn IKEA 2 tủ.

Bàn IKEA 2 tủ là loại 2 bên mép bàn có 2 hộc tủ nâng đỡ mặt bàn phía trên. Cũng giống như các loại bàn IKEA phổ biến, màu sắc chủ yếu của bàn 2 tủ là màu trắng, đen, be, nâu…

Kích thước mặt bàn IKEA 2 tủ thường là 1m6, 1m8, 2m, 2m2, 2m4 hoặc có thể đặt theo yêu cầu kích thước cá nhân.

Loại bàn IKEA 2 tủ có thể phù hợp cho mọi người làm các công việc, nhưng đây có thể là sự lựa chọn thông minh cho người đang làm việc ở văn phòng, vì 2 hộc tủ 2 bên có thể đựng nhiều giấy tờ, tài liệu, hồ sơ hoặc cho những ai có yêu cầu về sự riêng tư cá nhân.

3. Bàn IKEA chữ L.

Bàn IKEA chữ L là loại bàn với 2 mặt bàn đặt kế nhau vuông góc tạo thành hình chữ L. Với thiết kế này, phần diện tích mặt bàn làm việc được tăng lên rất nhiều, giúp cho người dùng có đủ không gian để setup nhiều màn hình, cùng với phụ kiện và đồ chơi lên mặt bàn làm việc.

Kích thước mặt bàn IKEA chữ L thường chiều dài 2 cạnh chữ L sẽ khoảng 1m2 trở lên, chiều rộng 60cm, chiều cao 75cm.

Cũng giống như loại bàn IKEA 1 tủ, bàn IKEA chữ L cũng gồm có 2 loại:

          - Bàn chữ L 1 tủ: là loại chỉ có một hộc tủ ở cạnh đầu tiên của chữ L, phần giữa và phần còn lại thì sử dụng thanh sắt để chống chân bàn.

          - Bàn chữ L 2 tủ: đây là loại có 2 tủ ở 2 đầu chữ L và phần ở giữa có thanh sắt chống để nâng sự cân bằng và chắc chắn cho bàn.

Trên đây là bài viết về một số loại bàn IKEA thường thấy trên thị trường. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được mẫu bàn IKEA phù hợp với sở thích hoặc nhu cầu cá nhân. Bạn có thể tham khảo link mua bàn IKEA uy tín ở phía bên dưới. Nếu có câu hỏi nào cần được giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

🏠Showroom: 248 Phố Vọng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội.

🌎Website: https://igm.vn/

🌎Shopee: https://shopee.vn/igm.official

🌎Shopee: https://shopee.vn/igm.vietnam

☎️Hotline/Zalo: 0833 333 812 - IGM Hà Nội

Cũ hơn Mới hơn