Cách setup không gian văn phòng

Cách setup không gian văn phòng

Tác giá: IGM | Ngày: 14-11-2023 | bình luận

Văn phòng là nơi thực hiện mọi hoạt động kinh doanh liên quan đến văn thư và điều hành. Nó đóng vai trò là điểm trung tâm của toàn bộ tổ chức .Chính vì vậy nó đóng một vai trò rất quan trọng, nên việc sắp xếp, bố trí nó lại càng quan trọng hơn. Nếu bạn còn chưa có ý tưởng gì để setup văn phòng của bạn thì bài viết này là để dành cho bạn !

1. Tìm hiểu về chi phí

Tạo một danh sách đầy đủ mọi thứ bạn cần—từ bàn ghế đến thiết bị máy tính và truy cập internet. Ngân sách của bạn tác động đáng kể đến vị trí văn phòng cũng như cách bạn trang bị không gian và nhóm của mình.

2. Tìm hiểu về không gian

Hãy suy nghĩ về cách bố trí văn phòng hiện tại của bạn để xác định xem không gian mới sẽ đáp ứng những thiếu sót của văn phòng hiện tại như thế nào.

 

  • Khả năng tiếp cận và vị trí: Văn phòng phải đủ dễ tiếp cận để khách hàng có thể ghé thăm và cung cấp các lựa chọn di chuyển cho nhân viên.
  • Chi phí: Xem xét liệu chi phí, cộng với các chi phí linh tinh, như phí đỗ xe hoặc bảo trì, có nằm trong ngân sách của bạn hay không.
  • Quy mô công ty: Thiết lập văn phòng của bạn phải phù hợp với quy mô doanh nghiệp của bạn và mức tăng trưởng dự kiến. Tránh những không gian chật chội, nhỏ hẹp ảnh hưởng tới năng suất làm việc.
  • Cơ sở hạ tầng công nghệ: Đánh giá xem không gian có phù hợp với những cải tiến cơ sở hạ tầng cần thiết và chi phí ước tính hay không

    3. Xây dựng bố cục của văn phòng

    Thiết kế bố cục văn phòng của bạn để đạt hiệu quả dựa trên số lượng phòng bạn có và quy trình làm việc của nhóm bạn. Thiết bị trung tâm phải dễ tiếp cận nhưng phải tránh xa và các thùng chứa phải dễ tiếp cận. 

      4. Mua Thiết bị, Vật tư & Nội thất Văn phòng

      Chọn đồ nội thất và thiết bị văn phòng tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn dựa trên nhu cầu và ngân sách của bạn. Đây có thể là những vật liệu văn phòng mới hoặc một sự bổ sung cho văn phòng hiện tại của bạn, chẳng hạn như bàn, ghế và vách ngăn. Dưới đây chúng tôi liệt kê các thiết bị kinh doanh phổ biến và các loại khác nhau.

      Bàn Văn Phòng:Với những đặc thù, tính chất công việc cụ thể thì bạn có thể lựa chọn những chiếc bàn làm việc văn phòng phù hợp. Nếu công việc phải làm việc nhiều với máy tính, trực điện thoại văn phòng hay thường xuyên in tài liệu, thì chiếc bàn cần có kiểu dáng thông minh, diện tích rộng rãi một chút. 

      >> Xem thêm bàn làm việc cực nhiều mẫu đẹp

      -Ghế Văn Phòng cần có kích thước kiểu dáng , màu sắc, chất liệu phù hợp kiểu dáng phù hợp để có thể ngồi lâu dài

       

       

        muốn tìm hiểu setup văn phòng xin hãy liên hệ

        🏠Showroom: 248 Phố Vọng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội.

        🌎Website: https://igm.vn/

        🌎Shopee: https://shopee.vn/igm.official

        ☎️Hotline/Zalo: 0833 333 812 - IGM Hà Nội

         

        Cũ hơn Mới hơn